วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


 แปลเนื้อเพลง What I've Done
ในการอำลาครั้งนี้ ไม่มีการนองเลือด  ไม่มีคำแก้ตัว  สาเหตุที่ทำให้เสียใจ  จากความจริงและคำโกหก 
 ขอให้ความเมตตา  ขอชำระออกไป ในสิ่งที่ฉันทำลงไป ฉันขอเผชิญด้วยตัวเอง  เพื่อแก้ไขสิ่งที่ทำลงไป 
ลบล้างด้วยตัวฉันเอง และปล่อยไปกับฉัน ในสิ่งที่ได้ทำลงไป  ส่วนที่เหลืออยู่ สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นของฉัน 
ฉันยอมให้ทำลายเสีย  ด้วยมือคนที่ไม่มีความแน่นอน และขอความเมตตาช่วยชะล้าง  สิ่งที่ฉันทำลงไป  
ฉันยอมเผชิญกับตังเอง  เพื่อแก้ไขสิ่งที่ฉันทำมา ฉันจะล้างด้วยมือฉันเอง และยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป
ในสิ่งที่ฉันทำผิด  ฉันได้ลงมือทำอีกแล้ว  ในความเจ็บปวดที่ได้รับ ขอให้จบแค่นี้แล้วให้อภัยแก่ฉัน
จากสิ่งที่ฉันทำลงไป ฉันยอมเผชิญกับตัวเอง เพื่อแก้ไขในสิ่งที่ฉันทำ  ฉันจะลบด้วยมือฉันเองและยอมรับในสิ่งที่ฉันทำ
โปรดให้อภัยในสิ่งที่ฉันทำ



    

1 ความคิดเห็น:

  1. ครูนึกชอบใจที่นศ.พยายามใช้ภาษาของตนเอง อย่างไรก็ตามให้ระวังการใช้สรรพนามแทนตัวเอง เช่นคำว่า ฉัน, ข้า ให้เลือกให้คำใดคำหนึ่งให้ตลอด และครูคิดว่าเนื้อหาเพลงมีมากกว่านี้ เพราะฉะนั้นใช้ความยายามทำแล้วก็แจ้งส่งใหม่นะคะ

    โชคดีค่ะ

    ตอบลบ